Search This Blog

Merke Merke - Kanda Naal Mudhal
Video


Audio


Movie Name: Kanda Naal Mudhal (2005)
Singer: Sadhana Sargam, Shankar Mahadevan
Music Director: Yuvan Shankar Raja
Year: 2005
Producer: Prakashraj
Director: Priya V
Actors: Laila, Prasanna

Lyrics:

[MALE]
Lailai lailai lailailaee laahilaahi laahilae
merke merke merke thaan suuriyangal uthithudemein..
[FEMALE]
Sudum veyil koodai kaalam
kadum pani vaadai kaalam
irandakkum naduve yethum kaalam ullathaa
illayuthir kaalam theernthu
yelinthidum mannin vaasam
mudhal mazhai kaalam yendre nenjum solludhe
[MALE]
Ooo.minnalum minnalum netruvarai pirinthathu yeno
pinnalaai pinnnalaai indrudan pinainthudathaano
Lailai lailai lailailee laahilaahi lailaileee
merke merke merke thaan suuriyangal uthithudemein

{MUSIC}

[MALE]
Ooo.koovam kollum nerum vanam yellam megam
kaanaamale poogum oree nilaaaa
Ooo..koovam theerum nerum megum illaa vaanam
pournamiyai thondrum athee nilaa
[FEMALE]
Inni ethirigal yendre everum illai pookkallai virumbaa vergal illai
nadhiyai veelthum naanal illayeee
idhu neerin tholil kai poodum oru chinna theeyin kadhai aagum
thiraigal inimael theevai illayeee..
[MALE]
Merke merke merke thaan suuriyangal uthithudemein
Lailai lailai lailailaee laahilaahi laahilaahilae

{MUSIC}

[MALE]
Vaasal kadhavi yaaro thattum oosai kettaAl
nee dhaan endru paatheanadi sakhi
pengal koottam vanthaal yenge neeyum yendren
ippoodhu naam thedum yenthen vizhi
[FEMALE]
Inni kavidhayin kaikal nanaindhidumo kaatre siragai virindhidumo
nilavin mudhugai theendum vegamooo
Ada thevaigal illai yendralum vaai uthavigal kettu mandraadum
Maattaen yenai nee sonnaal thaangumaaaa

[MALE]
Merke merke merke thaan suuriyangal uthithudemein
Lailai lailai lailailee suuriyangal uthithudemein
minnaum minnalum netruvarai pirinthathu yeno
pinnalaai pinnnalaai indrudan pinainthudathaanoooo

{MUSIC}

No comments:

Popular Posts